Đời sống

Thời trang bé trai 2023: Phong cách thời trang cá tính và Xu hướng táo bạo của Thời trang trẻ em 2023

Các nhà thiết kế làm chúng ta hài lòng với những mẫu thời trang bằng cách làm cho trang phục trở nên thoải mái và tiện dụng.

Thời trang bé trai 2023: xu hướng thời trang

Áo khoác chức năng có sọc và nhiều túi, áo khoác kim loại, áo khoác bomber hai mặt, áo gió cao su, áo khoác da dành cho người đi xe đạp có khóa kéo và đinh tán, áo mưa và áo khoác cổ điển được trình diễn với nhiều màu sắc trong các buổi trình diễn thời trang trẻ em 2023.

Áo khoác và áo mưa kiểu kaki và hoa văn quân đội cũng sẽ là mốt cho trẻ em vào năm 2023.

Áo khoác da phong cách rock với các tông màu đen, hồng, trắng, cam phong phú là item tủ đồ sành điệu theo thời trang bé trai 2023. Áo mưa thường làm từ chất liệu trong suốt.

Màu ô liu nhạt và xanh ngọc lục bảo đậm hoặc in hình ngôi sao thời trang, màu đen cổ điển phù hợp với áo khoác bomber dành cho trẻ em vào năm 2023. Áo khoác kim loại có màu đồng, vàng và bạc đặc biệt phù hợp và con bạn sẽ thích chúng.

Thời trang bé trai 2023: Thời trang hàng hiệu

Có thể bắt nguồn từ sự hiện diện của các họa tiết in hoa và động vật trong tất cả các bộ sưu tập thời trang nam 2023. Bọ rùa tí hon, thằn lằn nhỏ, hồng hạc được tìm thấy trong bộ sưu tập thời trang dành cho trẻ em của Ralph Lauren 2023.

Bạn có thể thấy ong, hoa nhiệt đới và cây cọ trong các buổi trình diễn thời trang dành cho trẻ em của Dior và Gucci năm 2023. Ngoài ra, hãy xem thêm thông tin về xu hướng thời trang tuổi teen năm 2023 theo liên kết.

Quần áo trẻ em 2023: họa tiết thời trang

Ví dụ, Monnalisa đã phát hành bộ sưu tập Tuscany Charme vào năm 2023 với những bông hoa hồng và hoa cà lớn trên quần sáng màu và váy tươi tốt. Bộ sưu tập Tâm trạng nhiệt đới của Monnalisa dành cho trẻ em vào năm 2023 có đầy đủ các nhân vật safari, vùng nhiệt đới và Mowgli.

Zara, H & M, Mango, Next và những hãng khác cũng không bỏ qua hình vẽ những chiếc lá cọ lớn và những chú chim kỳ lạ trên quần áo bé trai năm 2023. Gulliver đã phát triển hai dòng thời trang trẻ em cho năm 2023. Rainforest dành cho bé gái và Islander dành cho bé trai.

Các chàng công tử trẻ tuổi nên chọn quần áo trẻ em 2023 chỉ có màu xanh lá non kết hợp với trắng và đen.

Toàn bộ khái niệm về hơi thở rừng rậm này trông hài hòa trên bất kỳ loại quần áo nào. Áo phông, áo nỉ, áo vest phồng, áo khoác, quần đùi, quần jean, áo sơ mi và giày được sơn màu xanh lá cây vào năm 2023 Hình ảnh phổ biến về khủng long thường được in trên áo phông, giày và ba lô.

Quần áo bé trai 2023: áo khoác ngoài denim

Tất nhiên, quần áo bé trai 2023 không thể thiếu chất liệu denim thoải mái và thiết thực cũng như chất liệu bắt chước denim. Quần jean cho trẻ em năm 2023 được làm từ vải thô cổ điển (cắt mỏng hoặc ngắn, rộng rãi, có viền hoặc còng thô), quần đùi, quần yếm và áo sơ mi từ vải chéo đứt.

Áo khoác denim theo phong cách grunge thô với sọc, sọc, chữ khắc và nhãn là một trong những xu hướng táo bạo của thời trang quần áo bé trai 2023.

Combo denim với xanh nhạt hoặc xanh đậm cũng phù hợp với thời trang bé trai 2023. Ngôi sao, sọc, tua rua trở nên rất phổ biến vào năm 2023 dưới dạng hình in.

Sequins và lấp lánh trên quần áo bé trai 2023

Áo nỉ và áo phông lấp lánh có in hình sequin hai mặt cũng được tìm thấy trong xu hướng thời trang nam 2023.

Giày dép và phụ kiện thời trang bé trai 2023

Xăng-đan và mũ đan bằng liễu gai, ba lô và giày thể thao bằng kim loại, thắt lưng và giày thể thao có in hình côn trùng, giày bít mũi có tua rua hoặc dây rút đang trở nên phổ biến nhất vào năm 2023.

Quần áo bé trai 2023: tổng quan về các xu hướng chính

Trong số các màu sắc thời trang nhất của quần áo bé trai 2023 có thể được phân biệt:

nước biển xanh,
san hô,
màu xanh lá,
trái cam,
màu vàng,
Hồng.

Đối với các bản in, đỉnh cao của sự phổ biến trong thời trang nam 2023 sẽ là tất cả các loại chữ khắc, nhân vật trong phim hoạt hình nổi tiếng, truyện tranh, dải và ô.

Chúng ta cũng nên làm nổi bật chủ đề ẩm thực, chủ đề đã được thiết lập vững chắc trong các xu hướng thời trang nam 2023. Các loại trái cây kỳ lạ và món tráng miệng lạ miệng sẽ tô điểm cho cả áo phông và áo sơ mi vào năm 2023. Ngoài ra, hãy làm quen với xu hướng thời trang áo sơ mi nam 2023, theo liên kết.

Các nhà thiết kế đã không sử dụng chất liệu tổng hợp trong bộ sưu tập thời trang quần áo nam 2023. Trong số các vật liệu tự nhiên chính là lanh và bông.

Quần áo trẻ em 2023: xu hướng thịnh hành

Những bộ áo liền quần ngộ nghĩnh với những dòng chữ và hình in ngộ nghĩnh đã có một vị trí vững chắc trong xu hướng thời trang b. Nhiều thương hiệu nổi tiếng trong những năm gần đây đã bắt đầu sản xuất những bản sao nhỏ của quần jean và áo sơ mi hợp thời trang, chỉ khác với trang phục của bố về kích cỡ.

Các mẫu quần áo trẻ em khác nhau, chẳng hạn như công sở, tuxedo, giản dị sẽ hợp thời trang trong quần áo trẻ em thời trang 2023 như hướng ngoại.

Quần jean sờn, áo sơ mi vải lanh, quần chinos, áo phông có in hình khác thường, áo khoác, áo khoác bomber là danh sách không đầy đủ các xu hướng thời trang trẻ em 2023 trông sành điệu như nhau đối với mod 3 tuổi hoặc cậu bé 7 tuổi.

Áo thun, áo nỉ in hình các nhân vật nổi tiếng trong phim hoạt hình như House, Minions, SpongeBob sẽ là một trong những xu hướng thời trang quần áo trẻ em 2023 được ưa chuộng. Những chiếc mũ có khuy cài sành điệu sẽ thực sự là mốt thời trang trẻ em năm 2023. Các nhà thiết kế đã cố gắng thay thế những chiếc mũ lưỡi trai và mũ bóng chày thông thường bằng những chiếc mũ có khuy cài.

Quần áo trẻ em 2023: ý tưởng vừa phải

Trang phục theo phong cách giản dị với các yếu tố hip-hop và quân đội cũng được tìm thấy trong thời trang quần áo trẻ em 2023. Áo phông free-cut, quần kaki, mũ lưỡi trai in hình, áo hoodie và áo nỉ nhiều màu sắc, giày thể thao màu trắng, áo sơ mi polo và quần jean ống đứng là những món đồ thời trang nhất định phải có trong tủ đồ của trẻ em vào năm 2023.

Hình in cũng sẽ khá truyền thống cho trẻ em vào năm 2023. Hình ô, dải, phong cảnh đô thị và hình vẽ tưởng tượng chính là xu hướng thời trang dành cho trẻ em năm 2023. Các nhà thiết kế ưu tiên sử dụng các sắc thái hạn chế, chẳng hạn như than chì, đen, xanh dương, xám, trắng đục.

Thời trang trẻ em 2023: hàng dệt kim

Những chiếc áo len và áo liền quần mềm mại và thoải mái sẽ thích hợp cho trẻ em vào năm 2023. Bạn có thể thêm những đôi tất dễ thương, mũ nguyên bản và khăn quàng ngộ nghĩnh vào hình ảnh ấm cúng.

Màu sắc tươi sáng của sợi giúp tủ quần áo của các bé trai có thể đa dạng hóa đáng kể vào năm 2023. Những chiếc mũ ngộ nghĩnh hình động vật nhỏ hoặc nhân vật hoạt hình, cũng như khăn quàng cổ-đồ chơi đã chiếm một vị trí vững chắc trong thời trang bé trai 2023.

Phong cách quân đội cho bé trai năm 2023

Phong cách quân đội và vải cứng đã trở thành mốt thời trang nam 2023. Các màu cơ bản là kaki, ô liu và rằn ri với các biến thể khác nhau. Trong các mô hình dành cho trẻ em, bảng màu được mở rộng với các sắc thái màu vàng, xanh dương và xanh lá cây.

Túi vá, nút kim loại, dây đeo vai là những yếu tố trang trí hợp thời trang, được lấy từ xu hướng thời trang dành cho người lớn năm 2023. Để giảm bớt hình ảnh nghiêm khắc về cậu bé của bạn vào năm 2023, bạn có thể sử dụng hình thêu cách điệu với hình ảnh các nhân vật hoạt hình và đồ trang trí sáng màu.

Logo thời trang trên quần áo bé trai 2023

Bạn có muốn con mình lên sóng thời trang vào năm 2023 không? Hãy chú ý đến những thứ có logo, khẩu hiệu, chữ lồng, thêu và đính. Chúng có vị trí trung tâm trên quần áo bé trai 2023.

Xu hướng thời trang năm 2023 yêu cầu sử dụng các chủ đề đa dạng nhất như tranh ảnh theo phong cách thập niên 80, đồ thể thao, ô tô, khẩu hiệu của các công ty CNTT, biểu tượng cảm xúc và nhân vật hoạt hình.

Nhung trong thời trang trẻ em 2023

Những công tử trẻ tuổi được đề nghị mặc đồ nhung vào năm 2023. Một trong những ý tưởng táo bạo của thời trang trẻ em 2023 là quần nhung và áo len có tông màu đen, xanh lam, ngọc lục bảo, xám và caramel. Bạn có thể xem qua ý tưởng từ các nhà thiết kế như Fendi, Dior, Lacoste, v.v.

Hãy chú ý đến xu hướng thời trang bé trai 2023, nhưng vẫn đừng quên rằng yêu cầu chính đối với quần áo bé trai là tính thực dụng, chất lượng và sự thoải mái.

Gợi ý sản phẩm 2023

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *