Đời sống

Làm thế nào để mặc một chiếc áo sơ mi Polo thêm phong cách

Áo sơ mi polo là món đồ chủ yếu của phong cách đàn ông.

Tuy nhiên, bất chấp sự phổ biến của nó trong tủ quần áo nam giới, nó không phải là một trang phục thường được yêu thích.

Có lẽ điều này là do những liên tưởng tiêu cực mà áo sơ mi polo hay bị gán cho. Nó thường được coi là đồng phục - theo nghĩa đen, giống như trong trang phục bắt buộc của một người giao bánh pizza hoặc học sinh tiểu học, hoặc nói một cách ẩn dụ, là trang phục dành cho máy bay không người lái của công ty và các anh em kết nghĩa. Polo còn được coi là mặc định của sự lười biếng - điều mà một chàng trai thường làm khi một sự kiện yêu cầu một chiếc áo sơ mi có cổ và anh ta không thể bận tâm đến việc cài cúc.

Tuy nhiên, polo xứng đáng được yêu thích hơn một chút so với những gì nó thường nhận được. Nằm giữa áo phông và áo sơ mi, đây là trang phục hoàn hảo cho nhiều sự kiện trong cuộc sống, không trang trọng chút nào, nhưng cũng không hoàn toàn bình thường. Đó là một chiếc áo tuyệt vời cho những buổi hẹn hò đầu tiên, cho hoạt động ngoài trời và khi bạn không chắc chắn chính xác kế hoạch trong ngày hoặc buổi tối của mình sẽ đưa bạn đến đâu...

Ngay cả khi xét về trang phục bình thường hàng ngày, áo thun polo thoáng mát,và  cũng dễ dàng kết hợp với một chiếc áo phông, áo khoác ngoài trẻ trung, tạo ra sự mới lạ mà không tốn công sức để nâng cấp phong cách thời trang của bạn.

Và khác xa với việc mặc đồng phục nhạt nhẽo, ngày nay, polo đã trở nên phổ biến với nhiều nhóm khác nhau, từ đồng phục của các công ty, đến nhiều đối tượng, tầng lớp khác nhau sử dụng nó, có nhiều loại polo khác nhau cho những dịp khác nhau, và chúng có thể được mặc và tạo kiểu theo nhiều cách khác nhau.

Nói cách khác, trái với quan điểm phổ biến, áo thun polo khá linh hoạt và có thể thú vị. Quả thật, áo thun polo là chiếc clutch.

 

aothun-nam-dep-2

Có một bộ sưu tập cốt lõi của các màu cơ bản, đồng nhất như xanh lam, đen và trắng. Bạn không thể sai lầm khi sở hữu một vài chiếc áo polo trong những sắc thái cổ điển này. Tuy vậy,polo có sọc hoặc màu sắc tương phản trên dải tay áo / cổ áo không phải lúc nào cũng là lựa chọn tồi nhưng được xem là giản dị, hợp thời trang và trẻ trung hơn.

Gợi ý mua hàng

Polo sang trọng hơn một chút so với áo thun và có thể được mặc trong khá nhiều trường hợp mà bạn muốn mặc áo phông để có vẻ ngoài chỉnh tề hơn. Để có một buổi dậy bình thường nhất, hãy kết hợp chiếc áo polo không gài của bạn với quần short kaki phẳng phía trước, giày thể thao vải, đồng hồ dã ngoại và một đôi kính phi công.

Để tăng độ sắc nét một chút, hãy đổi quần soóc sang quần chinos hoặc denim sẫm màu (tốt nhất là chọn một màu khác bên cạnh màu kaki để không còn giống đồng phục công ty / trường học). Mang giày chukkas, giày đế xuồng hoặc Chelsea boots thay vì giày thể thao sẽ khiến kiểu này trông khác hẳn.

Nếu bạn định sử dụng phong cách áo polo này, hãy ghi nhớ các mẹo sau:

Cổ áo mềm mại của áo polo có thể bị xù và xẹp xuống phía sau cổ áo khoác của bạn, vì vậy hãy đảm bảo bạn giữ nó thẳng đứng và thẳng với các điểm bên trong ve áo khoác; cổ áo có thể giúp bạn với điều này (áo sơ mi của Criquet đi kèm với chúng).

Chỉ kết hợp áo polo với áo khoác mềm mại, thoải mái, không có cấu trúc, lý tưởng là bằng vải tự nhiên như bông hoặc vải lanh. Áo khoác len có cấu trúc sẽ quá phù hợp với phong cách giản dị của polo.

Mặc áo polo có màu trơn hoặc hoa văn chìm; sọc hoặc hoa văn lớn là quá bình thường và để kết hợp với áo khoác.

Một chiếc áo polo với một chiếc áo dài hơn / nhiều nút hơn (tối đa 4 chiếc) trông đặc biệt đẹp dưới áo khoác, vì nó làm hài hòa hơn với áo sơ mi.

Cho dù thế nào đi nữa, polo vẫn là mặt hàng chủ lực trong tủ quần áo của nam giới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *